Bạn có muốn phản ứng với tin nhắn này? Vui lòng đăng ký diễn đàn trong một vài cú nhấp chuột hoặc đăng nhập để tiếp tục.
Khóa tài khoản 7 ngày đối với bất kì thành viên nào có bài viết quảng cáo đăng sai quy định.

Latest topics

» Công ty T.V.C An Giang thiết kế website miễn phí cho doanh nghiệp
by teenlx Tue Apr 05, 2011 11:58 pm

» Du học Nhật ước mơ của có thể thực hiện
by Mr.DuO Thu Mar 24, 2011 6:06 pm

» SỢ VỢ
by Mr.DuO Thu Mar 24, 2011 6:04 pm

» về với yêu thương
by Khách viếng thăm Wed Mar 23, 2011 2:25 pm

» Khẳng định đẳng cấp tại 12BET
by dona11102 Tue Mar 22, 2011 8:45 pm

» Những mẫu bikini tôn thờ vóc dáng sexy
by lotus Tue Mar 22, 2011 8:26 pm

» 9X Ngọc Trinh bỏng mắt với bikini
by lotus Tue Mar 22, 2011 8:24 pm

» 12BET- Nơi hội tụ những đẳng cấp
by dona11102 Mon Mar 21, 2011 9:30 pm

» [Tổng hợp] Portable Video Software (Không cài đặt. Download -> Run)
by KID Sun Mar 20, 2011 11:37 am

» Cập nhật cách vào facebook bằng cách chỉnh sửa file hosts
by KID Sun Mar 20, 2011 10:53 am

» Tìm kiếm driver qua Device ID
by KID Thu Mar 17, 2011 9:18 pm

» Cửa hàng bật lửa Zippo Vạn An có hàng mới về
by van-an Tue Mar 15, 2011 2:50 pm


You are not connected. Please login or register

Nhờ anhKID giải đáp giùm em

2 posters

Go down  Thông điệp [Trang 1 trong tổng số 1 trang]

1Normal Nhờ anhKID giải đáp giùm em Mon Jan 17, 2011 7:20 pm

Angel

Angel
 Sapphire Wand

Hiện tại em đã thay màn hình ACER 17 icnh,nhưng thay rồi thì em thấy hiện tượng nỗi hột hột trên máy tính, cho hỏi là có phải tại cái Driver của em hok, nếu muốn fix lại thì làm bằng cách nào. Driver của em là G31 Intel.

2Normal Re: Nhờ anhKID giải đáp giùm em Mon Jan 17, 2011 9:22 pm

KID

KID
 Silver Trophy

Máy tính thích ứng với mọi màn hình --> màn hình không có driver. Do không nhìn trực tiếp, không có hình + thông tin về máy, nên anh chỉ có thể đưa ra vài phương án sau cho em:
  • Ở desktop, em bấm chuột phải chọn Screen resolution --> chọn độ phân giải cao nhất ở ô Resolution (Win Xp thì bấm chuột phải ở desktop --> Properties --> Settings --> Kéo thanh Screen resolution sang phải).

  • Màn hình Acer em mới thay chắc là hàng mới nên ít có khả năng hư hỏng. Thế thì nếu em có dùng card màn hình rời thì thử rút chui card màn hình rời ra để máy tính chạy với card onboard xem tình trạng có khác không. Nếu không có hiện tượng gì thì có lẽ nguyên dân là do card màn hình rời.

    + Em gắn chui card màn hình rời lại và thử download chương trình Driver Genius Professional Edition 10.0.0.526 Full để update driver mới nhất cho máy (nhớ restart sau khi update hết driver mới).

    + Nếu update rồi mà vẫn còn tình trạng như em nói thì phải đem CPU ra các tiệm sửa chữa thôi. (Em có thể gọi số 0908517592 gặp chú Kiệt ở tiệm Thuận Phong để sửa chữa).

http://www.thoaingochau.forum-viet.com

3Normal Re: Nhờ anhKID giải đáp giùm em Tue Jan 18, 2011 1:00 pm

Angel

Angel
 Sapphire Wand

Em cũng nghi là cái chuôi cắm điện của máy tính em!em tháo ra và cắm chuôi khác thì màn hình đỡ hột hoặc không có hột, có thể là do chuôi cắm điện của em có vấn đề, vậy em có nên mua 1 chuôi khác hok?

4Normal Re: Nhờ anhKID giải đáp giùm em Tue Jan 18, 2011 3:03 pm

KID

KID
 Silver Trophy

Ý a nói ở trên là chui của card màn hình rời Nhờ anhKID giải đáp giùm em 660162 Nếu e thấy chui màn hình có vấn đề thì cũng nên mua dây khác gắn vào.

http://www.thoaingochau.forum-viet.com

5Normal Re: Nhờ anhKID giải đáp giùm em Tue Jan 18, 2011 10:21 pm

Angel

Angel
 Sapphire Wand

100% là dây của em quá bụi =,=

Sponsored content



Về Đầu Trang  Thông điệp [Trang 1 trong tổng số 1 trang]

Permissions in this forum:
Bạn không có quyền trả lời bài viết